วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Trip 03 : 20100221 ไปแก้ชงกันไม๊? .. วัดเล่งเน่ยยี่ 2 บางบัวทอง ..

วันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 21/02/2553) ตั้งใจดีจะไปแก้งชงซักหน่อยเพราะปีเกิดของตัวเองชงกับปีเสือ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่สังเกตว่างานการปีนี้เริ่มต้นปีมากก็เต็มไปด้วยอุปสรรคไม่ราบรื่นเอาซะเลย กอรปกับหลายๆ คน ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ก็เตือนๆ มา ให้ไปแก้ชง สะเดาะเคราะห์ซะจะได้เจริญรุ่งเรืองปราศจากโรคภัยไข้เจ็บแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวงบรรเทาผลกรรมที่ตามมาแสดงผลกับเรา ..

วางแผนล่วงหน้าโดยค้นหาข้อมูลคร่าวๆ จากอินเตอร์เน็ตว่าการแก้ชงให้ไปที่วัดเล่งเน่ยยี่โดยทางวัดจะมีการจัดชุดสิ่งของทำบุญเพื่อแก้ชงโดยเฉพาะ เพียงแค่เราไปที่วัดก็ได้ครบทุกอย่าง อีกอย่างอยู่ไม่ไกลมากแค่บางบัวทองแค่นั้นเองไม่ต้องเข้าเมืองการจราจรก็ไม่ติดขัด เลยชวนน้องเอแคลร์ไปทำบุญกัน ..

เอาล่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า มีรูปให้ดูไม่มากเพราะตั้งใจไปทำบุญไม่ได้ไปเที่ยว แต่น้องเอแคลร์ถ่ายรูปมาได้พอสมควรทีเดียว ลองดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก็แล้วกันนะ ..


ลานจอดรถกว้างขวาง .. จอดรถได้มากมาย ..


แดดแรงจนตาปิดเลยเชียว .. //ถ่ายคู่กับป๊ะป๋า .. ต้องใส่แว่นกันทั้งคู่ ..


เข้ามาไหว้พระ .. ขอพรกันนะเออ ..


พ่อหลวงของเรา .. เรารักในหลวง ..


เค้าเรียกว่าอะไรนะ? .. จำไม่ได้แล้ว .. อยู่ตรงทางเข้าด้านข้าง ..

จากนี้ .. ก็ไปชมบรรยากาศรอบๆ วัดกันนะ ..


...


ถ่ายคู่กับป๊ะป๋าอีกรูป .. //เสาไฟฟ้าของ อ.บางบัวทอง เป็นรูปช้างอยู่ที่บนเสาด้วย ..


มังกร .. อยู่บนประตูทางเข้า .. ด้านหน้าวัด ..

ขากลับ ออกจากวัดก็บึ่งตรงกลับบ้านเลยเพราะน้องเอแคลร์ request ว่าอยากจะมากินข้าวกลางวันที่ ร้านนิตยาไก่ย่างแถวๆ บ้านนี่เอง เพราะเพื่อนเค้าไปกินมาแล้วเลยต้องมากินบ้างจะได้ไปคุยกับเค้าได้ .. เออ .. ดีเหมือนกัน .. เอาก็เอา ..


บริเวณหน้าร้าน ..


อันนี้ .. ภายในร้าน ..


นี่ก็ .. เมนูแนะนำ ประจำร้าน ..


ระหว่างรออาหาร .. เลยถ่ายรูปเล่นกัน ...

เพราะหลังจากนี้ก็จะไม่มีรูปแล้ว เอาเวลาไปรบกับอาหารที่ทยอยกันเข้ามาเรียงรายบนโต๊ะ .. เอาล่ะ .. เริ่มกันได้แล้วสองพ่อลูก .. ลุย .. อาหารรสชาติใช้ได้ ไม่จัดจ้านซักเท่าไหร่แต่สะอาดสะอ้านดีเลย แล้วก็อาหารรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดี .. แหม .. เชียร์กันมากไปหรือเปล่าเนี่ยะ ..

กับข้าว 5 อย่าง + ข้าว, ข้าวเหนียว, ข้าวผัดปู + น้ำแข็ง, น้ำอัดลม + ไอศครีม จ่ายไปแค่ประมาณ 500 บาทเอง .. อื้มมมม .. ไม่แพงๆ .. อิ่มแล้วกลับบ้านดีกว่า แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะจ๊ะ

บ๊าย บาย ล่ะเน้อ ..

 

เขียนเมื่อ : วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553 เวลา 19:49 น. GMT+7 ประเทศไทย
ผู้เขียน : Tombass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น