วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

น้องแจ๊ส .. ได้ป้ายทะเบียนมาแล้วนะ ..

วันนี้ (เสาร์ 28 ก.ค.2555) นัดกับเซลล์ที่ฮอนด้า ว่าจะเข้าไปเปลี่ยนป้ายทะเบียน คืนป้ายแดงให้ศูนย์ไปซะ แล้วหันมาใช้ป้ายทะเบียนของเราเองซะทีเนอะ หลังจากที่รอ ร๊อ รอกันมานานเกือบ 3 เดือน ก็ออกรถเมื่อวันแรงงานพอดี (1 พฤษภาคม) แล้วเราก็เถลไถลไปเรื่อย รอจนให้เปิดจองหมวดอักษรใหม่จะได้เป็นเลข 3 หลัก ซึ่งเท่าที่ตามข่าวก็คือจะเปิดจองในวันที่ 1 มิถุนายน

ก็เลยรอไปก่อน 1 เดือนแล้วรีบออกไปจองเลขที่ชอบได้มาตามใจปรารถนา ตามที่โพสไปในบล็อคก่อนโน้น ได้มาแล้วกว่าจะส่งเอกสารให้เซลล์ก็ปาไปวันที่ 15มิถุนายนเข้าไปแล้ว กว่าที่ศูนย์จะไปทำเรื่องจดทะเบียนเสร็จเรียบร้อย เซลล์เพิ่งโทรมาบอกเมื่อต้นสัปดาห์นี้เองว่า ได้ป้ายมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เข้ามาเปลี่ยนเอาป้ายใหม่ไปได้เลย

 

ด้วยประการฉะนี้ ก็เลยได้นัดกันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าวันเสาร์นี้ (28 กรกฎาคม 2555) เวลา 10 โมงเช้าจะเอาน้องแจ๊สเข้าไปเปลี่ยนป้ายที่ศูนย์ หลังจากไปส่งน้องเอแคลร์ไปเรียนพิเศษแล้วก็มุ่งหน้าไปตามที่นัดหมาย ไปถึงที่ศูนย์ (ลำลูกกา) ตรงตามเวลานัดพอดี ใช้เวลาในการทำเรื่องคืนป้ายแดง น้องเซลล์อีกคนก็ลงมาเปลี่ยนป้ายให้เป็นที่เรียบร้อย รับเล่มทะเบียน, รับเงินค่าป้ายแดงคืน และรับเอกสารขอคืนภาษีรถคันแรกทุกอย่างเป็นอันเรียบร้อยดี

 

เพิ่งมาเห็นว่า .. เมื่อวานตอนกลับบ้านที่ถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวกันชนด้านหน้า มันเป็นรอยยาวเลย มันน่าโมโหนักเชียว ช่องจะให้ไปก็แทบจะไม่มีอยู่แล้ว ก็ยังมุดยังเบียดแทรกอยู่ได้ แล้วก็มาเฉี่ยวรถกรูซะเป็นรอยอย่างงี้ แล้วขับหนีไปหน้าตาเฉย ไม่รับผิดชอบอะไรซักอย่าง นิสัยแย่มากๆ เลย อารมณ์เสียว่ะ ก็เลยต้องไปบ่นไว้ที่โพสก่อนนี้นั่นแหละ

 

เมื่อไหร่ไอ่พวกเห็นแก่ตัว ไม่มีระเบียบวินัย ไม่เคารพกฎแบบนี้มันจะหมดไปจากสังคมซะทีว๊ะ สร้างแต่ความเดือดร้อนให้คนอื่นอยู่ร่ำไป เซ็งจริงๆ เล๊ยยย ..

 

เขียนเมื่อ : วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2555 เวลา 23:58 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : Tombass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น