วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

20130607 ได้เวลาเปลี่ยนจอโน้ตบุ๊ค ..


เหลือกลับมาแค่เนี๊ยะ .. เอาเก็บไว้ต่างหน้า ..
หลังจากที่จอขยับติดๆ ขยับดับๆ (หมายถึงขยับก็ติด พอขยับอีกทีก็ดับ) มีเส้นขวางตามแนวนอนบนหน้าจอให้ดูเล่นอีกด้วย แต่ก็ทนใช้มาอีกเกือบครึ่งปีเพราะเครื่องต้องใช้งานไม่มีว่างเว้น หลังจากเคลียร์งานเสร็จพอจะมีช่วงว่างเลยต้องอาศัยจังหวะนี้รีบเอาไปซ่อมเสียที ต้องรีบออกจากบ้านอย่างเร็วรี่ จะได้มีเวลาให้ช่างได้ซ่อมได้เปลี่ยนกันให้เสร็จเร็วๆ

พลิกกลับ .. หันมาดูด้านหลังกันบ้าง .. / แอลจี กับ ฟิลลิปส์ เค้าเป็นคู่ซี้ตีเนียนกันอยู่นะเออ ..
จริงๆ แล้วช่างใช้เวลาเปลี่ยนไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นเอง ไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ข้ามวันข้ามคืน รู้อย่างนี้เอามาซ่อมเสียตั้งนานแล้ว แต่เพื่อความปลอดภัยผมถอดฮาร์ดดิสก์เก็บไว้ที่บ้าน แล้วเอาตัวเก่าเหลาเหย่ที่ลงวินโดว์เอ็กซ์พีเปล่าๆ ไม่มีข้อมูลอะไรทั้งสิ้นเพราะผมทำโลว์เลเวล ฟอร์แมตไปตั้งแต่ครั้งกระโน้นแล้ว และสุดท้ายสิ่งที่ได้กลับมาดูต่างหน้าก็คือซากจอเก่าที่เสีย เพิ่งได้เห็นตัวจริงเสียงจริงกันก็วันนี้หลังจากที่งอแงกันอยู่ครึ่งปี  ผมก็เพิ่งจะรู้จริงๆ นะเนี่ยว่า LG กับ PHILIPS เค้าเป็นคู่ซี้ทางการค้ากันอยู่ด้วยนะเออ

ร่ำลากันเป็นครั้งสุดท้าย .. ก่อนจะเคลื่อนกายย้ายที่พำนักไปพักผ่อนอยู่ยาวๆ ในห้องเก็บของ (หรือจะเรียกว่าห้องเก็บขยะดีน๊าาา เห็นมีแต่ของเสียๆ พังๆ ทั้งน๊านนนน .. ฮ่าๆๆๆ ..)

เอิ่มมม .. แหมๆๆ ..ผมนี่ถ่ายซะชัดเปรี๊ยะเลยเชียว .. เห็นป้ะ? (เง้ออออ .. หลุดโฟกัสไปชัดที่ด้านหลังของจอโน่นแน่ะ .. ฮ่าๆๆ ..)
ที่เขียนโพสนี้เก็บไว้ก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่จะบันทึกเอาไว้ว่าได้เปลี่ยนจอโน้ตบุ๊คไปเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2556 เสียตังค์ไปแล้วสบายใจจัง .. เฮ้อ ..
คลิ๊กดูภาพทั้งหมดครับ (เผื่อใครอยากจะดู .. ฮ่าๆๆ ..)

เขียนโดย : Tombass
เขียนเมื่อ : วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:25 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น