วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

ผ่านไปแล้ว .. กับ Biker Party .. มาดูบรรยากาศของงานวันนั้นกันนะ ..

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับ Motorcycle Madness เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (24/9/53) ขอบอกว่า มีภาพให้ชมเยอะมากกกกก .. เพราะรถที่มาร่วมงานกว่า 200 คันนั้น ไม่ไหวจะถ่ายให้ครบได้จริงๆ เลยได้มาแค่บางส่วนเท่านั้น สำหรับใครที่พลาดงานนี้ บอกได้คำเดียวว่า คุณพลาดเสียแล้ว สำหรับคนรัก Motorcycle แล้วงานนี้สนุกสุดคุ้มเหลือหลาย ไปดูรายละเอียดกันนะ

งานนี้มีเหล่าบรรดาพี่น้องชาว Biker นำรถมาร่วมแสดงในงานนี้ร่วม 200 คัน ทำเอาพื้นที่บริเวณด้านหน้าและชั้นล่างของโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ดูคับแคบลงไปถนัดตา มีร้านค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ชั้นนำของโลก มีร้านอุปกรณ์ตกแต่งมาเปิดร้านโชว์ทั้งโช้คอัพ ล้อแม็กซ์และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถอันเป็นที่รักของท่านมากมายหลายหลากให้ได้เลือกชมเลือกซื้อหากันได้ในราคาพิเศษสุด


สวยอ่ะ .. คันนี้ ..


เอ๊ะ .. !! .. นั่นอะไร ..?


แบบยาวๆ กันไป .. เวลาขับ .. เค้าจะเมื่อยไม๊หนอ ..?


เทพแห่ง Big  Bike .. ฝันของใครหลายๆ คน ..


หืมมมม .. Big Bike รุ่นนี้ .. มีตะกร้าหน้ารถด้วยเหรอ .. - - '

และตามสัญญา พบกับการแสดงสดของวง”ทอย” กับแนวเพลงเพลงฮาร์ดร๊อคหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังอันเป็นตำนานคลาสสิคร็อคอย่าง Highway Star ของ Deep Purple, Rock bottom ของ UFO หรือจะเป็นเพลง Money for Nothing จาก Mark Knoflers & Dire Strait และเพลงอื่นๆ ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกมากมายหลากหลายบรรยายไม่หมด กระชากวิญญาณความเป็นคนชาวร็อคให้ทะลัก ปลดปล่อยพลังอันยิ่งใหญ่ของชาว Biker ให้โลดแล่นล่องลอยไปกับความมันส์ของบทเพลง


การแสดงสดของ วง”ทอย” .. เสียดายเก็บมาได้ไม่มาก .. ประชากรหนาแน่น ไม่ไหวจะเบียด ..


วงโปรดของเหล่าชาว Biker .. ที่มาร่วมบรรเลงในงานนี้ด้วย .. ไม่ใช่วงป๋มนะคร๊าบบ .. เค้ามาเล่นโชว์ให้ดู .. ส่วนพวกเรา .. โจ๊ะกันอย่างเดียวจ้ะ ..

มีการแจกรางวัลสำหรับ Mr. & Miss Motorcycle โดยเป็นบัตรกำนัลห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ให้กับผู้ชนะทั้งสองท่าน พร้อมกับมอบของที่ระลึกสำหรับทุกท่านที่ออกมาร่วมสนุกเล่นเกมและทำกิจกรรมกับเราอีกด้วย

จากตรงนี้ .. เราชมภาพบรรยากาศในงานกันดีกว่า ..


เฮ้ยยยย .. นี่มันใครหว่า ..? ตกใจแทบแย่ .. (แซวเล่นนะ .. ฮี่ๆๆๆ ..)


กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ จาก Pirate of the carribean ก็มาด้วยนะเออ ..


แล้วพวกแกเป็นใครล่ะเนี่ย ..? (หนูไม่รู้ .. หนูมากินฟรีอย่างเดียว ..)


น้องๆ Coyote สวยแสนสวย .. (ไอ่คนใส่หมวกไม่เกี่ยวเน้อ ..)


สาวสวย .. กับผู้หลักผู้ใหญ่ในงาน ..


เฮ้ยยยย ๆๆๆๆ .. นั่น ๆๆๆ .. ดูมานดิ .. ทำเนียนซะ ..(อิจฉา ๆๆๆๆ .. )


นั่งดื่ม .. สังสรรค์กันไปแบบสบายๆ .. แต่ได้อรรถรสของความมันส์ ..

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณชาว Biker ทุกท่านที่มาร่วมแสดงพลังกันในงานนี้ ทั้งๆ ที่เช้าวันนี้ต้องเดินทางไปปราจีณบุรีกันแต่เช้าเพื่อร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมของชมรมอีกด้วย ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพปลอดภัยทุกคันเลยนะ ขอบคุณร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมออกร้านในงานนี้ ขอบคุณทุกๆ ผลิตภัณฑ์ ทุกบริษัทที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด เราชาว Henry J.Bean’s และ Amari Watergate Hotel ทุกคนของแสดงความขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจชมภาพเพิ่มเติม ก็ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ไปชมกันต่อได้ที่ ..
https://plus.google.com/photos/103736898918551133698/albums/5861548802095958401

 

เขียนเมื่อ : วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ.2553 เวลา 10:37 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : Tombass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น