วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โอ้ววว .. ได้รางวัลกับเค้าด้วยแฮะ .. 555+

 

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (23 พ.ค.2555) มิสเตอร์โพสท์แมนมาส่งจดหมายลงทะเบียนที่บ้าน คนที่บ้านเซ็นชื่อรับเอาไว้ เป็นซองของธนาคารกสิกรไทย ระบุชื่อผู้รับคือผมเอง เอาล่ะหวา .. (หวังว่าคงไม่ใช่จดหมายทวงหนี้น๊ะ) ลองอ่านด้านล่างของหน้าปรากฎว่าจากฝ่ายธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบการ เอ๊ะ .. มีเรื่องอะไรสำคัญหนอถึงต้องส่งเป็นจดหมายลงทะเบียนมาเลย เอ้าๆๆๆ .. ต้องรีบแกะออกมาดูซิ ..

ปรากฎว่าสิ่งที่อยู่ในซองก็คือ .. แท่น แทน แท้น .. กิ๊ฟเวาเชอร์ของสเวนเซ่นส์จำนวน 2 ใบๆ ละ 50 บาท รวมเป็น 100 บาท อ่านเอกสารที่มาพร้อมกันแบบงงๆ แล้วก็ถึงบางอ้อ ..

ผมเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลกิ๊ฟเวาเชอร์ของสเวนเซ่นส์ จากการเข้าร่วมกิจกรรมของ k-Cyber Banking และ AIS ร่วมกันจัดแคมเปญรณรงค์ให้ชำระค่าบริการผ่านระบบธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกสิกรไทย โดยมีรางวัลใหญ่เป็น iPad 2 เลยเชียวและยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มีระยะเวลาการร่วมสนุกถึงวันที่ 31 มีนาคม 2555 (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ)

 

ซึ่งโดยปรกติผมก็จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนผ่านช่องทางดังกล่าวอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการชำระโดยบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีก็ตามแต่ว่าจะสะดวกแบบไหนในขณะนั้น แต่เป็นของธนาคารอื่นที่ไม่ใช่ของธนาคารกสิกรไทย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียโอกาสไปเปล่าๆ ก็เลยหันมาชำระผ่านระบบ K-Cyber Banking ของธนาคารกสิกรไทยดูบ้าง พร้อมทั้งได้รับสิทธิในการร่วมชิงรางวัลดังกล่าวไปในตัวด้วย

ขอบอกตามตรงเลยว่า ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีโชคทางด้านการจับรางวัลหรือเสี่ยงดวงต่างๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่เกิดมาจนอายุปูนนี้แล้ว ไม่เคยถูกหวยหรือล๊อตเตอรี่ใดๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นใต้ดิน บนดิน บนฟ้าหรือไม่ว่าที่ไหนๆ

 
ภาพจาก http://lovemaboys.blogspot.com และ http://www.lamfa.com

การเสี่ยงดวงประเภทต้องจับสลาก จับรางวัลหรืออะไรก็ตามแต่ ระบุไปได้ถึง 99% เลยว่าจะไม่มีชื่อผมอยู่ในกลุ่มของชื่อผู้โชคดีหรอก เมื่อครั้งยังเป็นเด็กวัยรุ่นได้รางวัลมาครั้งหนึ่งจากหนังสือเกี่ยวกับการตกปลา สมัยนั้นผมจะชอบตกปลามากๆ ว่างเป็นออกไปบ่อ มีเวลาก็ออกไปไปบึง หนังสือแนวนี้ซื้อแทบทุกเล่ม ไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้ทำอะไรก็หยิบมาอ่านได้ตลอด แต่ตอนนี้เลิกไปได้เกือบ 20 ปีแล้ว ที่บ้านบอกมันบาป แต่ผมเถียงว่ามันเป็นกีฬาต่างหาก 555+ ส่วนของรางวัลที่ได้ก็เป็นซอง(ถุงผ้านั่นแหละ)ใส่คันเบ็ด ดีใจมากกกก ยังเก็บไว้จนถึงทุกวันนี้เลยนะ

นี่เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่สองที่ได้รางวัลจากการจับสลาก เว้นระยะแห่งการมีโชคไปตั้งเกือบ 20 ปี ได้รางวัลมา 100 บาท ดูไม่มากไม่มาย แต่ก็รู้สึกว่าดีใจแบบลึกๆ เรียกว่าเป็นอาการดีใจแบบสุขุมนุ่มลึกตามวัยวุฒิที่มีมากขึ้น ถ้าจะทำกระโตกกระตากไป เดี๋ยวเด็กๆ มันจะหัวเราะเอาน่ะสิ 555+

แต่ก็เอาเถอะ อย่างไรเสียก็ไม่ต้องไปรอโชคชะตาหรอกนะ ลำบากหน่อยแต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความสำเร็จ ถ้าหากเรายังมีความพยายามและก้าวไปให้ถึงจุดหมายที่วางไว้ ช้าหรือเร็วก็ไปถึงได้เหมือนกันนั่นแหละ


ภาพจาก http://www.gvpedia.com/Dubai/Swensens-Top-Ice-Cream.aspx 

เอาล่ะ .. เดี๋ยวสัปดาห์หน้าคงน่าจะได้เวลาที่สองพ่อลูกไปเพิ่มน้ำหนักกันซะแล้วสิ .. 555+

 

เขียนเมื่อ : วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2555 เวลา 20:28 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : Tombass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น