วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

ไปกินสเต็กกันไหม?.. Nuti Homemade Steak House

 

คุณอาติ่งได้คูปองของร้าน Nuti Steak จากดีลของ U2Deal ใบละ 100 บาทใช้ได้ 400 บาท มา 3 ใบ วันนี้ก็เลยพากันออกไปกินมื้อกลางวันกันนอกบ้าน เสียดายที่อาทิตย์นี้คุณลุงไม่ได้มากรุงเทพฯ เลยไม่ได้มากินด้วย

จาก ม.เกษตร ตรงข้ามถนนวิภาวดีมา ก็เลี้ยวขวาที่แยกพงษ์เพชร ไปตามถนนเลียบคลองประปา พอรู้ว่าเลย ม.ธุรกิจบัณฑิต ก็เตรียมพร้อมเข้าชิดซ้าย เพื่อเลี้ยวเข้าถนนสามัคคี ถนนดีๆ เรียบร้อยลื่นไหลคล่องตัว ขับตรงยาวๆ ผ่านใต้ทางด่วนจนถึงทางแยก เลี้ยวขวาเข้าถนนเลี่ยงเมือง ตรงไปจะเห็น “ร้านนุติ สเต็กเฮ้าส์” อยู่ขวามือ แต่ยังเลี้ยวเข้าไปไม่ได้นะ ต้องตรงไปกลับรถที่ใต้สะพานบริเวณทางออกถนนแจ้งวัฒนะ กลับรถแล้วขับตรงกลับมาถึงทางเข้าร้าน มีป้ายบอกชื่อร้านเห็นโดดเด่นเป็นสง่าชัดเจนไม่มีหลงแน่นอน มีที่จอดรถสะดวกสบาย

 

ร้านเป็นตึกแถวตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศดี มีเพลงเบาๆ ฟังสบาย เปิดไฟสีเหลืองส้มโทนอบอุ่น ช่วยเสริมส่งให้เจริญอาหารเป็นแน่แท้ ลงจากรถได้ น้องๆ พนักงานก็รีบออกมาให้การต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี พอนั่งได้ที่ ก็มีเมนูมาเรียงรายให้เลือกสั่งได้ทันควัน พร้อมทั้งคอยรอรับออเดอร์กันในบัดเดี๋ยวนั้นทันทีเลย อาหารออกเร็วไม่ต้องรอนานให้พาลละเหี่ยเพลียใจ อาหารจานไหนๆ ไม่ว่าจะออร์เดิร์ฟหรือเมนคอร์ส ก็นับได้เลยว่าคุ้มค่าสมราคาดีแท้นัก เพราะแต่ละจานจัดหนัก ใหญ่เยอะบิ๊กบึ้ม คนตัวใหญ่มากันแยะ ถึงกินเยอะแค่ไหน ก็ยังสามารถอิ่มกันได้ในคอร์สเดียว เรื่องรสชาตินั้นไม่ต้องห่วง คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่แพ้โรงแรมระดับห้าดาว ดูจะอร่อยกว่าด้วยซ้ำไป (คนเคยทำงานอยู่ในโรงแรม 5 ดาว กว่า 5 ปี เค้าขอยืนยันหนักแน่น)

ที่โดดเด่นมากๆ ของร้านนุติ สเต็กเฮ้าส์นี้ ก็จะเป็นจานเด็ดเผ็ดถึงใจประเภทสเต็กพริกไทยดำทั้งหลาย ทั้งปลา, หมู, ไก่ ก็มีให้เลือกสรรกันสารพัด ซอสพริกไทยดำที่ราดมานั้น เรียกกันได้ว่าเข้าขั้นเทพ เผ็ดร้อนสะใจแต่ละเมียดละไม นุ่มนวลถูกอกถูกใจนักชิมคอซาดิสม์อย่างผมเป็นยิ่งนัก เป็นเหตุให้อัตราการเจริญอาหารเพิ่มสูงขึ้นอีกเป็นเท่าทวีคูณ

แต่ร้านนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่นั้นหรอกนะ ..

 

 

ซุปเห็ด, ผักโขมอบชีสและยำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่สั่งมากินเป็นออร์เดิร์ฟก็รสชาติโดดเด่นมากมาย จนอยากจะสั่งอีกซักจาน แต่คงต้องยั้งใจไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวท้องจะไม่มีพื้นที่เหลือพอสำหรับเมนคอร์ส ที่เป็นสเต็กสันในหมูพันเบคอนซอสพริกไทยดำที่กำลังตามกันมาติดๆ

 

เครื่องดื่มหลากชนิดที่มีให้เลือกสั่งได้ตามใจชอบ เน้นหนักไปทางน้ำผลไม้ ที่มีทั้งแบบน้ำผลไม้ปั่นและสด 100% หรือจะเป็นกาแฟ โกโก้ โยเกิร์ต ซอฟท์ดริ๊งค์ มากมายหลายหลากจำได้ไม่หมด ใครใคร่ดื่มกินแบบไหนกับสั่งน้องๆ ได้ตามใจปรารถนา

 

 

กับเมนคอร์สที่มี 7 จานใหญ่กับออร์เดิร์ฟอีก 3 พร้อมเครื่องดื่ม 5 แก้ว ราคารวม 1,551 บาท ใช้คูปอง 3 ใบ (เท่ากับ 1,200 บาท) จ่ายเพิ่มอีก 351 บาท นับรวมแล้วมื้อนี้จ่ายไปทั้งสิ้น 651 บาท (คูปอง 300 บาท + จ่ายเงินสด 351 บาท) คุ้มสุดๆๆๆๆๆ ถึงแม้จะไม่ใช้คูปอง หันมามองดูปริมาณอาหารเทียบกับค่าตัวของแต่ละจาน ยังไงๆ ก็ยังคุ้มค่าสมราคาอยู่ดี ไม่เรียกว่าแพงหรอก ถ้าไปกินแบบนี้ในโรงแรม 5 ดาว มื้อนี้คงต้องจ่ายแบงค์พันซัก 4-5 ใบเป็นแน่แท้

หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิดที่บรรจงจัดแต่งอย่างสวยงาม เพิ่มอรรถรสในการลิ้มลองให้นุ่มละมุนคุ้นลิ้น ทำให้พวกเราเพลิดเพลินกันเสียจนลืมเวล่ำเวลา แล้วก็เลยถึงกาลที่จะต้องขอลาร้าน “นุติ โฮมเมด สเต็กเฮาส์” เพื่อรีบออกเดินทางกลับบ้านกันโดยด่วนเสียที ดูท่าแล้วไซร้นี่มีฟ้าหลัวมัวมืดครึ้มเช่นนี้ คงหนีไม่พ้นจะต้องพบเจอกับพายุฝนปนกระหน่ำกันในระหว่างทางอย่างแน่นอน แต่ก็ฝ่าเม็ดฝนจนกลับถึงบ้านกันโดยสวัสดิภาพทุกคน

ใครจะพาเพื่อนฝรั่งมากินเป็นดินเนอร์ก็รสชาติดีดูมีชาติตระกูลไม่น้อยหน้าใคร และว่าจะเป็นมื้อพิเศษของคนรักหรือครอบครัวก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

แนะนำเลยครับร้านนี้ ของดี สมราคา บริการน่าประทับใจ ไม่ได้ค่าโฆษณา แต่เขียนมาจากความประทับใจที่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ทั้งครอบครัวพร้อมใจกันลงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น

ชื่อร้าน : นุติ สเต็กเฮ้าส์
พิกัด : 13.893333,100.516167

 

เขียนเมื่อ : วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2554 เวลา 22:33 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : Tombass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น